Công ty TDK chúng tôi là dịch vụ vận tải nội thành đã đi vào hoạt động trong 5 năm qua. Với nhiều khó khăn trong công việc, trải qua không ít những gian lan trong quá trình vận chuyển.
Từ đó mà chúng tôi cũng học hỏi và rút ra rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên nhận vận chuyển máy điều hòa trong khu vực nội thành Hà Nội
Điều hòa sẽ làm quý khách dịu đi cái hè oi ả. Thế nhưng nếu chúng ta sử dụng không đúng cách thì sẽ phản tác dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Phòng phải được thường xuyên hút bụi, làm vệ sinh sạch sẽ, tường và trần nhà thường được lau rửa. Trong mùa nóng, nhiệt độ điều hoà khoảng 26 độ C là tối ưu nhất
Bạn cũng không nên ngồi trong phòng điều hoà quá 3 giờ đồng hồ, khi ra khỏi phòng nên mở cửa rộng và đứng ở cửa vài phút để cơ thể kịp thích nghi với không khí mới. Tuyệt đối không bước vào phòng máy lạnh ngay khi mới ở ngoài trời nắng về hay vừa vận động mạnh, ra nhiều mồ hôi.


Điều hòa đối với mùa đông cũng thế, việc sử dụng điều hòa cũng rất cần thiết. Vào mùa đông thời tiết trở lên lạnh hơn, thời tiết bên ngoài chênh lệch so với trong nhà sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe khi chúng ta đi ngoài đường.

Việc về nhà khi bước vào phòng bạn sẽ cảm thấy ấm cúng hơn khi sử dụng điều hòa cho ngôi nhà. Với dịch vụ vận chuyển nội thành công ty chúng tôi chuyên nhận nhận chuyển các loại điều hòa. Với chi phí vận chuyển giá thành hợp lý, chắc chắn dịch vụ chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng. Mọi chi tiết xin liên hệ qua:


Địa chỉ: Số 1/165 Dương Quảng Hàm – Cầu giấy – Hà Nội
Hottline: 0931733816