Bên cạnh yếu tố về chất lượng thì yếu tố về giá luôn được khách hàng xem trọng, và chú ý lần đầu. Chắc hẳn mọi khách hàng đều thắc mắc không biết vì sao tất cả các công ty dịch vụ vận tải nội thành đều không có một bảng giá nào trên trang website chính của công ty. Hay là làm như vậy để dễ lấy giá cao với khách.

Nhưng thực sự không phải như vậy, vì có rất nhiều yếu tố quyết định đến mức giá vận chuyển . Vì thế việc có một mức giá chính xác là rất khó.

Điều đó làm cho khách hàng khó khăn trong việc tìm hiểu yếu tố nào ảnh hưởng đến mức giá vận chuyển nội thành.Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này.

Yếu tố quyết định chính là số lượng hàng hóa cần vận chuyển

Ước lượng số lượng hàng hóa cần vận chuyển bao nhiêu từ đó chọn loại xe phù hợp để vận chuyển. Nếu số lượng đồ đạc càng lớn thì giá sẽ càng rẻ hơn. Đối với những mặt hàng có giá trị như hàng điện tử đồ gia dụng, thiết bị điện tử thường thì lấy mức giá cao hơn. Chính vì thế tùy thuộc vào từng mặt hàng cũng như số lượng hàng đểcó giá cước cụ thể.

Yếu tố quyết định chính thứ 2 là quảng đường và địa hình vận chuyển.

Khi tiến hành nhận hợp đồng, nhân viên vận tải nội thành hà nội sẽ tiến hành đo đạc, phân tích quảng đường, cũng như địa hình ở đó như thể nào có bị xóc, ổ gà, ổ voi nhiều khồng ? Từ đó tính ra phí vận chuyển

Ngoài 2 yếu tố trên một số công ty còn tính theo mức giá vào các yếu tố phụ như thời tiết, biến động xăng xe, chế đồ bảo dưỡng….

Trên đó là cách tính giá cơ bản của các công ty vận chuyển. Để tìm hiểu kĩ hơn bạn hãy gọi điện đến các công ty để nhận sự tư vấn từ họ