hiện giờ tại thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt của Nhật Bản với giá thành phải chăng. Mặc dù vậy lựa chọn loại sản phẩm nào cho phù hợp với da thì bạn cũng nên bài viết liên quan thông tin. Dưới đây New way gợi ý 6 loại sữa rửa mặt Japan mà bạn có thể tham khảo ngay!1. Kem Rửa Mặt Hada Labo Sạch Sâu bổ sung độ ẩm[/b]
Hada Labo là một nhánh của thương hiệu mỹ phẩm ROHTO, trong nhiều năm liền, Hada Labo được review là một trong những nhãn hiệu uy tín và chất lượng với giá cả rất phải chăng, được nhiều người Việt tin tưởng dùng.
Các SP của Hada Labo đảm bảo được sự an toàn cho tất cả những người sử dụng. Bởi lẽ, chứa những thành phần thiên nhiên lành tính. Trong khi, chúng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nên còn mang đến hiệu quả vượt trội.
Kem Rửa Mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cleanser chứa thành phần bổ sung độ ẩm HA (Hyaluronic Acid) giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho da ẩm mượt lâu dài với 3 loại HA giúp bổ sung độ ẩm sâu.
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cleanser giúp làm sạch làn da hiệu quả, k chỉ giúp đào thải dầu thừa, bụi bặm mỗi ngày.
Ưu điểm:
  • loại trừ dầu thừa, bụi bặm siêu sạch
    làn da vẫn ẩm mịn, Không khô căng sau khi dùng
  • thành phần thảo dược lành tính, ko có cồn, ko paraben
    Chi phí rẻ, có thể sử dụng từ 4 – 5 tháng
    Dạng tuýp nhỏ gọn, tiện ích bỏ túi

Thành phần chính: Hyaluronic Acid, Công nghệ Amino Acid| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Hada Labo| Dung tích: 80g2. Sữa Rửa Mặt Curél Dạng Bọt dành cho da nhiều dầu[/b]
Curél nổi tiếng với những SP uy tín tốt thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em. Sữa Rửa Mặt Curél giúp làm sạch sâu và dịu nhẹ, lấy đi sạch bụi bẩn, bã nhờn mà vẫn giữ độ ẩm, giảm thiểu và hạn chế các dị ứng có thể xảy ra. Làn da sau khi rửa trở nên sạch mịn, thông thoáng & ko còn bóng dầu, Bên cạnh đó vẫn bảo trì đc độ ẩm cần thiết mà Không lo da bị khô căng. Với thiêt kế vòi tự tạo bọt giúp làm sạch sâu dịu, khống chế nhờn một cách tiện dụng.
Thành phần chính: Hyaluronic Acid, Công nghệ Amino Acid| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Hada Labo| Dung tích: 80g3. Sữa Rửa Mặt Hatomugi Ý Dĩ ngăn chặn Mụn, Làm Sáng da[/b]
Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm dân gian của NB và được người tiêu dùng xứ sở mặt trời mọc yêu thích. Đc biết tới với toner Hatomugi dưỡng làn da lành tính, dòng Sữa Rửa Mặt Hatomugi The Medicated Facial Foam cũng là sản phẩm được Review tốt k kém.
Ưu điểm:
  • Thành phần chính đc tinh chế tự nhiên, lành tính, k dầu khoáng, không hương liệu, Không tạo màu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da không bị kích ứng khi sử dụng.
    Chất kem mịn, tạo bọt mềm mại, khi massage lên da rất dịu nhẹ
    giá thành hợp lý, phải chăng
    Có C.ty ở Việt Nam phân phối trực tiếp sản phẩm, tìm mua sản phẩm chính hãng đơn giản và dễ dàng

Thành phần chính: chiết suất ý dĩ| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Hatomugi| Dung tích: 130g4/ Sữa Rửa Mặt Nhật Tạo Bọt SENKA Perfect Whip Facial Foam Wash[/b]
Shiseido nổi tiếng là một trong những hãng mỹ phẩm ra đời sớm nhất, đc thành lập từ những năm 1872. Tính đến nay, hãng đã tồn tại & khởi phát đc 147 năm.
Các sản phẩm của Shiseido ra đời do sự tích hợp hài hòa giữa khoa học công nghệ phương Tây & tuyệt kỹ làm đẹp phương Đông. Tại Japan, Shiseido đc mệnh danh là 1 trong những nhãn hàng cao cấp & chất lượng hàng đầu.
Shiseido Senka Perfect Whip là một trong những sản phẩm nổi trội của hãng. Sản phẩm giúp đào thải hiệu quả bụi bẩn, dầu dư thừa, bã nhờn ở trong lỗ chân lông. Trong khi, trong sản phẩm còn chứa thêm nhiều hợp chất đưa đến nhiều công dụng tốt cho làn da.
Ưu điểm:
  • Làm sạch tốt, đào thải các chất bẩn tận sâu ở trong lỗ chân lông
    Tạo bọt nhiều, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ là đủ bọt áp dụng cho tất cả mặt, rất là tiết kiệm
    Bọt mềm mịn, khi mát xa lên da tạo cảm thấy dễ chịu, thoải mái, mềm mịn
    Thành phần lành tính, Không sợ làm mòn, kích ứng cho làn da
    giá thành rẻ

Thành phần chính: bọt tơ tăm trắng| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Senka| Dung tích: 120g5/ Sữa Rửa Mặt chiết xuất Đậu Nành Kumano Soy Milk The Facial Foam[/b]
Một trong những bí quyết truyền thống để có làn da mềm mại, trắng hồng mịn màng & tươi trẻ của phụ nữ đó là đậu nành. Kế thừa biện pháp truyền thống, cùng công nghệ hiện đại SP Sữa Rửa Mặt chiết suất Đậu Nành Kumano Soy Milk The Facial Foam đến từ nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên KUMANO.
tinh chiết từ đậu nành và các thành phần tự nhiên khác, giúp làm sạch nhẹ nhàng cho da mà ko gây khô căng hay dị ứng, loại bỏ các tế bào da chết & bụi bặm, đem lại cho bạn làn da tươi sáng rạng rỡ hơn, đồng thời giữ ẩm cho làn da luôn mềm mịn.
Ưu điểm:
  • Làm sạch tốt, giúp vứt bỏ hiệu quả bã nhờn, bụi bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông
  • Bảng thành phần “đẹp”, không cồn, Không dầu khoáng, ko có hương liệu, ko chất tạo màu
    Tạo bọt tốt, giúp tiết kiệm khi áp dụng
    Dạng tuýp nhỏ gọn, chắc chắn

Thành phần chính: đậu nành lên men| Loại da: da khô| Thương hiệu: Kumano| Dung tích: 200g6. Kem Rửa Mặt Acnes Vi-ta-min Làm Sáng làn da, Mờ Sẹo Thâm[/b]
Acnes là thương hiệu mỹ phẩm đã xuất hiện tại Việt Nam từ lâu đời & quen thuộc với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên các dòng sản phẩm của Acnes chủ yếu tập trung vào chăm sóc biểu bì da mụn Trong đó dòng sữa rửa mặt VTM – Acnes VTM Cleanser là SP có Chi phí phải chăng thích hợp cho các bạn học sinh chưa có nhiều điều kiện sử dụng mỹ phẩm.