Đau mỏi vai gáy và đau cột sống cổ là bệnh thường gặp ở phụ nữ lứa tuổi trung niên, tuổi già hay người làm việc căng thẳng cũng như ngồi máy tính nhiều, việc bạn nằm nghỉ sai tư thế gối đầu quá cao, hay nằm không đúng tư thế cũng có thể dẫn đến đau cổ, đau mỏi vai gáy.


dịch vụ giảm béo

Đau mỏi cổ vai gáy được coi là một bệnh văn phòng đáng báo động, thậm chí - nhiều bạn còn rất trẻ bắt đầu từ tuổi 20 đã có những dấu hiệu của đau cột sống cổ, tê tay, thoát vị, lệch cột sống... Mà bắt nguồn chỉ từ hiện tượng đau vai mỏi cổ.

Để giúp bạn có những phương pháp khắc phục cũng như cách điều trị đau mỏi vai gáy tại Sviet Beauty Spa cung cấp Dịch vụ giảm đau vai gáy chuyên nghiệp và hiệu quả.
Khi đến với Sviet Beauty Spa bạn chắc chắn sẽ thấy không bị mất thời gian khi đến với Spa của chúng tôi.



Với những phương pháp giảm đau vai gáy cũng như giúp bạn có thể hiểu được những lưu ý khi mắc chứng đau mỏi vai gáy cần làm gì, ở bài viết này chúng tôi, Sviet Beauty Spa xin chia sẻ đến bạn cụ thể gồm:
1, Phương pháp giảm đau mỏi vai gáy hữu hiệu tại Sviet Beauty Spa.

Với những kinh nghiêm và chăm sóc vai gáy cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm, Sviet Beauty Spa là lựa chọn số 1 về dịch vụ giảm đau vai gáy cho dân văn phòng….
Khi đến với Sviet Beauty Spa bạn sẽ được chúng tôi tư vấn và điều trị theo 1 quy trình cơ bản, tùy thuộc và từng mức độ đau mỏi của bạn mà có 1 liệu trình điều trị khác nhau.


Khi đến với Sviet Beauty Spa bạn được trải nghiệm những phương pháp massager vai gáy, lưng, đốt sống cổ…

Mat xa cổ vai gáy và lưng sẽ giúp quý khách chống lại chứng nhồi máu cơ tim, bình ổn hoạt động của bán cầu não, giảm trạng thái căng cơ, đau nhức, làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, cải thiện tuần hoàn máu và chức năng của hệ thần kinh nó còn giúp chúng ta có giấc ngủ sâu hơn.


Ngoài công dụng cải thiện tuần hoàn máu và chức năng của hệ thần kinh, nó còn giúp quý khách có giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn. Đặc biệt hữu hiệu cho người bị thoái hoá đốt sống cổ và dân văn phòng.

Chứng đau vùng cổ gáy và đau lưng rất dễ xảy ra với những người làm công việc ngồi hoặc đứng lâu như kinh doanh, nhân viên văn phòng, tài xế, phi công, giáo viên, thợ may…



>>>Tham khảo thêm Tổng hợp các phương pháp giảm béo an toàn hiệu quả

Để tránh mắc bệnh đau mỏi vai gáy, bạn cần lưu ý cụ thể những điều sau:
Luôn giữ ấm cơ thể, tránh để bị lạnh đột ngột, nhất là sáng sớm và đêm như điều kiện thời tiết gần đây.
Người làm việc văn phòng nên cố gắng dành thời gian đi lại, vận động, tránh ngồi quá lâu. Ngoài ra, cần rèn cho mình thói quen luyện tập thể dục đều đặn bằng các bài tập phù hợp với thể lực và tuổi tác.
Không gối đầu quá cao khi nằm nghỉ
Không nằm sai tư thế….
2, Quy trình chăm sóc dịch vụ giảm đau vai gáy chuyên nghiệp tại Sviet Beauty Spa.

Để giúp bạn cải thiện tình trạng đau mỏi vai gáy khi mắc phải, cũng như giúp bạn có thể lựa chọn cho mình 1 địa chỉ điều trị giảm đau vai gáy hiệu quả và chất lượng nhất.

Sviet Beauty Spa xin gửi đến bạn cụ thể quy trình giảm đau vai gáy được cung cấp tại Sviet Beauty Spa.
Quy trình dịch vụ giảm đau vai gáy tại Sviet Beauty Spa
B1: Bóp đầu theo bài

B2: Massage bấm huyệt theo bài giảm mỏi và đau vùng cổ vai ngực

B3: Massage tay trước kết hợp sử dụng chùy thuốc bắc hoặc đá nóng.

B4 : Massage và bấm huyệt phần lưng, vai, gáy

B5: Massage với chùy thuốc bắc vùng thân sau

B6: Đặt xếp chùy thuốc bắc hoặc đá nóng dọc gáy sống lưng và phủ khăn

B7: Gỡ chùy hoặc đá và lau khăn ấm sạch, thoa phấn rôm chống dính

B8: Kết thúc

Đỡ khách ngồi dậy, thông báo xong dịch vụ. Đưa khách quay trở lại khu vực chờ để mời nước hoặc đồ ăn nhẹ (trà, bánh quy, thạch)


3, Cam kết dịch vụ giảm đau vai gáy tại Sviet Beauty Spa.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ giảm đau vai gáy chuyên nghiệp và hiệu quả tại Sviet Beauty Spa chúng tôi xin cam kết cụ thể với quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ giảm đau vai gáy cụ thể gồm:
Hoàn tiền 100% nếu sau khi sử dụng dịch vụ giảm đau vai gáy trong liệu trình đầu tiên không thấy hiểu quả.



Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn giảm đau vai gáy hiệu quả và tư vấn cho bạn những biện pháp, phương pháp phòng tránh sau khi sử dụng dịch vụ.
Phương pháp massager vai gáy, đốt sống cổ kết hợp các biện pháp thiên nhiên, giác hơi… kết hợp chắc chắn xua tan mọi cơn đau của khách hàng khi mắc phải.
4, Nhận xét khách hàng khi sử dụng dịch vụ giảm đau vai gáy tại Sviet Beauty Spa.

Chúng tôi với mong muốn mang lại cho bạn những liệu trình giảm đau vai gáy chất lượng, chuyên nghiệp và cung cấp cho bạn những giải pháp tốt nhất.
Chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm trị liệu giảm đau vai gáy bằng những phương pháp đông y cổ truyền kết hợp với phương pháp Spa tự nhiên.
Chúng tôi xin gửi đến bạn 1 số nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ giảm đau vai gáy được cung cấp tại Sviet Beauty Spa nhận xét trực tiếp trên Fanpage của chúng tôi.

Hy vọng những thông tin dịch vụ giảm đau vai gáy ở trên có thể giúp bạn có những lựa chọn hữu hiệu và tốt nhất khi có nhu cầu giảm đau vai gáy.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, báo giá dịch vụ giảm đau vai gáy tại Sviet Beauty Spa.

>>>Theo: Dịch vụ giảm đau vai gáy