Bạn có biết để huấn luyện cho những chú gà chọi về đòn gà gục đối thủ, đá chết gà cần phải làm những gì, tốn bao nhiêu thời gian hay không? Nếu biết cách huấn luyện cũng như có đủ thời gian, hầu hết mọi chú gà chọi đều có thể sở hữu những tuyệt chiêu “hủy diệt” đấy. Ngay bây giờ, thuocdaga24h.com sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích về việc huấn luyện gà chọi này, tin chắc sẽ mang lại hiệu quả cho mọi người đấy.

>>> Xem thêm : thuốc ga da - 4 tuyệt chiêu đá gà có thể huấn luyện cho gà của bạn

Trong rất nhiều thế đá gà, một trong những kiểu thường gặp nhất đó chính là đá hầu. Đây cũng là một thế mà chúng ta rất thường thấy trong những sới đá gà. Tuy nhiên, có thể nói đây là một trong các thế đá khá là khó để có thể luyện ra được. Loại đá này được chia thành hai dạng dựa trên hướng đá, đó là dọc và ngang. Tuy nhiên, đá hầu ngang mang lại hiệu quả tốt hơn so với dọc, sức sát thương tốt hơn cũng như đối thủ khó có thể phản ứng lại. Có lẽ đây là một trong những lý do mà ngày càng nhiều kê sư huấn luyện chiêu này cho gà chọi của mình.
Một trong những lối đá được đề cử là mạnh mẽ và gây ấn tượng nhất đó chính là đá liên hoàn cước. Tuy nhiên, không phải con gà nào cũng có thể thực hiện được cú đá này. Nó đòi hỏi gà chọi phải có một thân hình lực lưỡng với phần cánh và chân khỏe mạnh, mỏ cứng. Vậy những yếu tố trên có tác dụng gì, đầu tiên hãy nói về cách cú đá này thực hiện. Gà sẽ dùng mỏ kẹp đối thủ, dùng sức lực cánh và chân gì nó lại rồi đá 3, 4 cú trở lên. Như vậy, nếu những yếu tố trên không được đảm bảo thì sẽ không thể giữ đối thủ đứng yên khi đá. Vậy thì lực sẽ tác động không đúng vị trí và hiệu quả mang lại không thực sự tốt như mong muốn.

Bầu diều là một trong những vị trí yếu trên phần thân của con gà. Đây là một điểm mà nhiều con gà chọi thường tập trung vào khi chiến đấu. Nó ít được bảo vệ, dễ tổn thương và là một bộ phận cần thiết cho sự sống. Thế nên nếu không thể tránh được các đòn đá vào đây sẽ gây ra ảnh hưởng lớn về sức chiến đấu.

Hiện nay nếu lên mạng và gõ tìm kiếm về những đòn đá hiểm của gà chọi, chúng ta có thể nhận được hàng trăm, hàng chục ngàn câu trả lời khác nhau. Huấn luyện gà nói khó không khó, nói dễ cũng chẳng phải, bởi chúng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, tính kiên nhẫn, tài năng,..

>>> Xem thêm : thuốc nuôi gà đá b15 - đá gà làm thế nào để thắng nhiều?