SevenFriday đã nức tiếng đến mức chỉ trong vài năm, nó đã tạo nên cuộc sống riêng. Các nhãn hàng mới đang thành lập dường như đang mô phỏng thành công của họ và 1 số nhãn hiệu của người chế tạo thời gian này đang cung cấp các loại mới nhằm cực nhọc trực tiếp có bộ sưu tập đồng hồ “P series” cốt lõi của SevenFriday, bao gồm đồng hồ P1, P2 và P3 (và phần lớn những biến thể của chúng ).

Đọc thêm : rolex cellini moonphase fake
SevenFriday hiện sở hữu hai chiếc đồng hồ chính bao gồm bộ sưu tập P và bộ sưu tập M mới cho năm 2014 (đọc về đồng hồ SevenFriday M1 và M2 tại đây). Mỗi bộ vật dụng đều cất những bộ đồ vật cơ tự động Miyota của Nhật Bản. Tuy nhiên, thương hiệu SevenFriday có trụ sở tại Zurich và được ra mắt bởi 1 người kỳ cựu trong ngành đồng hồ. Kèm theo, điều trớ trêu là mặc dù nhãn hiệu của người chế tạo là Thụy Sĩ về mặt công nghệ, những loại đồng hồ này không thể được gọi là “Swiss Made” vì chúng cất những bộ sản phẩm công nghệ cơ học của Nhật Bản. Vậy mục tiêu của nhãn hiệu ngay từ đầu là gì?

Người sáng lập của SevenFriday, Daniel Niederer, khá mệt mỏi sở hữu biện pháp mà ngành công nghiệp đồng hồ tiếp cận mang bề ngoài cũng như biện pháp nó bán đồng hồ. 1 Cựu nhà tiếp tế đồng hồ sang trọng, Niederer chia sẻ sở hữu chúng tôi rằng anh đó cảm thấy 1 số lợi nhuận của ngành công nghiệp đồng hồ trên những trang bị của họ ko ham mê có chi phí sản xuất cũng như kỳ vọng của người trải nghiệm. Anh đấy cũng ghét phương pháp những thương hiệu mà anh đấy giúp bán bị mắc kẹt (theo nghĩa đen) giống với những kiểu dáng và phương pháp tiếp thị cũ. Nhận ra với đông đảo chỗ để thay đổi và cải tiến, đối mang Daniel, bí quyết duy nhất là tự mình làm điều đấy.
Bắt đầu SevenFriday – cũng tương tự bắt đầu bất kỳ làm việc marketing mới nào – là một canh bạc. Cảm hứng của nhãn hiệu của người chế tạo là cấp dưỡng một mẫu đồng hồ cơ có thiết kế đương đại với giá khoảng 1.000 Franc Thụy Sĩ. SevenFriday nhận thấy rằng lan rộng nhãn hiệu của người chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống đã phần lớn từ bỏ phân khúc giá này, để ngỏ cho những người khác, chẳng hạn như người Nhật Bản tham gia. Người Nhật đã nhập nó, nhưng nhiều lựa chọn chiếc đồng hồ Nhật Bản cao cấp (nhưng không phải cao cấp nhất) được ngoại hình kỳ quặc, mặc dù có đảm bảo chất lượng và đáng đồng tiền.

SevenFriday mang tư giải pháp là 1 siêu thị đồng hồ thực sự là 1 thực nghiệm về việc liệu người ta kiên cố hợp lại thành một thành công hiệu quả của những đi lại của Nhật Bản và phân phối châu Á sở hữu sự tinh tế của thiết kế châu Âu hay không. Sở hữu mẫu mã công nghiệp phân cực do đó, bộ sưu tập SevenFriday trước tiên Chắn chắn thành công hoặc thất bại toàn bộ. Điều mà SevenFriday cũng sở hữu ý định làm cho là hài hòa mô hình kinh doanh bán buôn truyền thống có khả năng người sử dụng mua hàng trực tuyến từ nhãn hiệu.

mang hình dáng khá giống 1 màn hình tivi cổ điển, hộp cất đồng hồ SevenFriday trên những chiếc thuộc bộ sưu tập P có thiết kế không vấu và sự cân đối rộng khoảng 47mm. Điều ấy làm cho một cái đồng hồ lớn, nhưng nó hoạt động, vì đầy đủ điểm là buộc phải táo bạo. Thay vì chỉ xem một loại đồng hồ SevenFriday duy nhất, chúng tôi đã xem xét bốn loại khác nhau. Đây đều là các chiếc đồng hồ giống nhau nhưng có màu sắc, biện pháp xử lý chất liệu, dây đeo và lớp hoàn thiện khác nhau. Để giới thiệu là đồng hồ SevenFriday P1-1, P2-1, P3-1 và P3-2.

Mỗi mẫu đồng hồ SevenFriday P đều mang vỏ lõi là thép, nhưng bao gồm từ thép đánh bóng trên P1-1 đến lớp phủ PVD đen trên thép cộng với một vòng silicone ko kể vỏ trên đồng hồ P3-2. Màu sắc và lớp hoàn thiện của vỏ thực sự khác nhau và các tùy tìm màu sắc vô cùng đang quan tâm, cho thấy bộ sưu tập đồng hồ SevenFriday ban đầu linh hoạt như thế nào từ góc độ dáng vẻ. Bên tôi đã nghi ngờ về cái đồng hồ SevenFriday cho tới khi tôi đeo nó vào cổ tay của mình, nhưng thực sự bị khá ấn tượng bởi cảm giác thú vị khi bên tôi khiến cho bởi thế.