ĐỊA CHỈ BÁN ĐỒ THỜ BÀN ĐỒNG GIÁ RẺ HÀ NỘI

Đồ đồng Thành Phát - địa chỉ cung cấp bộ đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ tại Hà Nội, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất đồ đồng thủ công mỹ nghệ, cửa hàng cam kết mang đến cho người mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Từ xa xưa, trong mỗi chủ nhà người Việt đều có bàn thờ tổ tiên. Mỗi bàn thờ có sự bài trí khác nhau, song đều có bát hương, bài vị và ống hương, đèn nến…, hiện nay gia đình thường chú trọng vào sự bề thê của ban thờ và lựa chọn số 1 là bộ đồ thờ cúng bằng đồng vừa bền đẹp vừa mang phong cách cổ xưa, một bàn thờ hoành tráng ngày nay gồm: bộ đỉnh tam sự gồm một đỉnh đồng (lư hương), hai chân nến nếu thêm đôi hạc thì gọi là bộ ngũ sự, không thể thiếu bát nhang và thêm mâm hoa quả, đài nước, lọ hoa, hoành phi câu đối… Trong số đó thì bộ đồ thờ bằng đồng được coi là thứ quan trọng gần nhất, chỉ sau bát hương, vì vậy mà việc chọn được đồ thờ bằng đồng phù hợp sẽ giúp cho ban thờ của bạn thêm phần trang hoàng, nguyên khí được quy tụ, giúp cho gia đình làm ăn thêm phần khá giả.

Bộ đồ thờ bằng đồng bao gồm đỉnh đồng (lư hương đồng) là thứ quan trọng nhất, sau đỉnh đồng sẽ có thêm đôi hạc hoặc đôi chân nến, nếu có một trong hai thứ đó thì sẽ gọi là bộ tam sự, còn có đủ cả chân nến và hạc thì sẽ gọi là ngũ sự, tùy vào nhu cầu và độ lớn của ban thờ mà gia đình có thể lựa chọn bộ tam sự hoặc ngũ sự cho phù hợp.

Vậy nên mua đồ thờ cúng bằng đồng ở đâu?

Cửa hàng Đồ Đồng Thành Phát được xem là một trong những chúng tôi chuyên cung cấp và đúc các sản phẩm đồ thờ bằng đồng lớn nhất Hà Nội. Đến với cửa hàng Đồ Đồng Thành Phát của showroom các bạn sẽ được trực tiếp tận mắt chứng kiến cách chúng tôi tạo ra một sản phẩm chất lượng như thế nào. Hơn thế nữa tại đây các bạn sẽ không cần phải lo hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng, ngoài ra giá thành các sản phẩm của chúng tôi có giá thành lại vừa phải khách hàng sẽ không phải lo bị mua hớ.
Bạn có thể tham khảo một số đồ thờ bằng đồng của showroom tại đây:

Bộ đồ thờ khảm ngũ sắc



Bộ đồ thờ khảm tam khí



Bộ đồ thờ hun đen giả cổ



Mỗi bộ đồ thờ cúng lại có những ý nghĩa riêng, vì vậy, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với ban thờ tổ tiên của gia đình, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!